Friday, July 15, 2011

ಮತ್ತೆ ಓಡಲಾರಂಭಿಸಿದ ರೈಲು.

ನೆನೆಗುದಿಗೆ ಬಿದ್ದಿದ್ದ ಯೋಜನೆಗಳೆಲ್ಲಾ ಮತ್ತೆ ಚೈತನ್ಯದಿಂದ ಓಡಲಾರಂಭಿಸಿದಂತಿದೆ...


ಇದ್ದೂ ಇಲ್ಲದಂತಿದ್ದ ನನ್ನ ತವರೂರುಗಳಲ್ಲಿ ಒಂದಾದ ತಾಳಗುಪ್ಪಾ ಶಿವಮೊಗ್ಗ ಮೀಟರ್ಗೇಜ್ ರೈಲು ಸೇವೆ ಇದೀಗ ಬ್ರಾಡ್ ಗೇಜ್ ಗೆ ಪರಿವರ್ತಿತವಾಗಿ ಓಡುತ್ತಿದೆ.

ಬಹುಷಃ ನಾನು ನಾಲ್ಕನೇತರಗತಿಗೆ ಹೋಗುವ ವಯಸ್ಸಿರಬೇಕು ನಾನು ನನ್ನ ಕಾಚಾ ದೋಸ್ತ್ ಸುಹಾಸ ಆ ರೈಲಿನಲ್ಲಿ ತಾಳಗುಪ್ಪದಿಂದ ಸಾಗರದ ವರೆಗೆ ಹೋಗಿ ಪಾನಿ ಪುರಿ ತಿಂದು ಬರುತ್ತಿದ್ದೆವು...

ಮೊದಲಿಗೆ ಕೇವಲ ೨ಡಬ್ಬ ಮಾತ್ರ ಇತ್ತು. ಆದರೆ ಈಗ ಸುಮಾರು ೧೭ಡಬ್ಬಗಳಿದೆ ಆ ರೈಲಿಗೆ.

ನನ್ನ ಜೀವನ ಕೂಡಾ ಬದಲಾಗಿದೆ...

ಮನಕ್ಕೆ ಒಂದು ಮಟ್ಟಿನ ಬೇಲಿ ಇದ್ದ ವ್ಯವಸ್ಥೆಯಿಂದ ಸೀದಾ ಬಟಾಬಯಲಿಗೆ ಬಂದಿದ್ದೇನೆ..

ಹೊಸ ಗೆಳೆಯರು,ಗೆಳತಿಯರು,ಅಧ್ಯಾಪಕರು,ಅಧ್ಯಾಪಿಕೆಯರು, ಪಾರ್ಕಿಂಗ್ ನ ಅಂಕಲ್, ಆಫಿಸ್ ನ ಪ್ರಕಾಶಣ್ಣ ಪ್ರಿನ್ಸಿ ನೀತಿಶ್ರೀ...........

ಗಣೇಶಣ್ಣನ ಅಂಗಡಿ, ಪಕ್ಕದ ಬಯಲು...ಶಿಮೊಗ್ಗ ರೋಡಿನ ಮಂಗಳೂರು ಕ್ಯಾಂಟೀನ್, ಚಲುವಣ್ಣನ ಮಿರ್ಚಿ,ಓಂ ಶಾಂತಿ ಮೆಸ್ ನ ಊಟ.ವಾರಕ್ಕೆರಡು ಬಾರಿ ಸರೋವರ ವಿಹಾರ..

ವೂ ಪಾಯಿಂಟ್, ಜೋಗದ ಐ.ಬಿ.,ತಾಳಗುಪ್ಪ ಐ.ಬಿ,ಸ್ವಾಮಣ್ಣನ ಪಾನಿ ಪುರಿ, ಮಾವಿನಗುಂಡಿ ಪಿ.ಜಿ ಅಂಗಡಿಯ ಸೂಪರ್ ಮಂಡಕ್ಕಿ ಮತ್ತೆ ಬ್ರೆಡ್೦೦೦ಲೆಟ್,



ಒಟ್ಟೂ ಹೊಸ ಬಣ್ಣ ಹಚ್ಚಿ ರಂಗಸ್ಥಳಕ್ಕೆ ಇಳಿದಾಗಿದೆ.

No comments:

Post a Comment